Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Tìm gu cho căn hộ chung cư của bạn

Muốn tìm được gu cho không gian nội thất của mình, trước hết bạn cần hiểu thói quen sống của mình, mình cần gì, muốn gì. Tiếp đó là hiểu tường tận về không gian đang sống để tìm một tiếng nói chung cho vật dụng và không gian ấy. Thêm vào đó, chúng ta có thể tìm đến những nhà tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Không ít người can thiệp quá nhiều vào quá trình thiết kế thi công nội thất, có người lại quá dễ dãi với những nhà thiết kế của mình, và cũng có cả nhà thiết kế thương mại hoá quá nhiều trong quá trình tư vấn thiết kế chung cư mà quên đi cái đích cần là một tác phẩm đẹp và tốt cho gia chủ, vừa lòng cả hai bên.


Thay vì sự sắp xếp đồng bộ khô cứng, chúng ta hãy mạnh dạn phối ghép các vật dụng từ những style khác nhau, nhưng vẫn cùng tạo nên một tổng thể chung hài hoà. Ví dụ, đồ vật phong cách art deco với tone màu gỗ đậm rất hợp với những vật dụng sơn mài, đầu tượng, đồ đất của phương Đông. Hay một vài chiếc ghế cổ điển từ Pháp sẽ rất hợp với phong cách nội thất chi tiết sang trọng kiểu Anh cho những căn biệt thự. Một căn hộ cực thiểu hơi chút nhàm chán sẽ bừng sáng hơn nhiều với một vài thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng đến từ Bắc Âu hoặc một tấm thảm xứ Ba Tư.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bạn muốn thiết kế và làm cho ngôi nhà của mình thật ấn tượng ? Và bạn đang cần một chuyên gia về thiết kế nội thất hàng đầu nhiều kinh nghiệm ? Đến với BetterHome.vn bạn sẽ thực sự yên tâm bởi chúng tôi là nơi hội tụ các kiến trúc sư với 9 năm kinh nghiệm sẽ tư vấn thiết kế nội thất đẹp hoàn toàn miễn phí cho bạn. Hãy liên hệ ngay với BetterHome.vn theo thông tin dưới đây, bạn sẽ thực sự hài lòng với cách làm việc của chúng tôi.

Địa chỉ liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BETTERHOME
Văn phòng giao dịch: Phòng 1505, Tòa nhà 15T1, số 20 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 04.2216.0199
Hotline:
CEO- Ths.Kts.Nguyễn Hồng Phương: 093456.2966
COO- Ths.Kts.Hà Vĩnh Nam: 0982.53.4444
Website: http://betterhome.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét