Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Giải pháp thiết kế cho không gian chung cư nhỏ

Đối với những không gian chung cư nhỏ, diện tích khá hẹp nên việc bài trí nội thất gặp nhiều hạn chế. Đặc biệt với những chung có diện tích từ 25-35 m2 thì việc bố trí nội thất phải thật sự khoa học và tính toán kỹ lưỡng để tạo ra môi trường sống vừa ấm cúng và thoải mái. Căn phòng hẹp nhưng vẫn đảm bảo đủ công năng sử dụng và mang nét đẹp, phong cách riêng.

Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số giải pháp thiết kế chung cư có diện tích nhỏ, mong rằng sẽ tạo không gian sống hợp lý và đẹp cho các bạn. Cùng tham khảo từng mẫu nội thất của chúng tôi:




------------------------------------------------------------------------------------------------------------ Bạn muốn thiết kế và làm cho ngôi nhà của mình thật ấn tượng ? Và bạn đang cần một chuyên gia về thiết kế nội thất hàng đầu nhiều kinh nghiệm ? Đến với BetterHome.vn bạn sẽ thực sự yên tâm bởi chúng tôi là nơi hội tụ các kiến trúc sư với 9 năm kinh nghiệm sẽ tư vấn thiết kế nội thất đẹp hoàn toàn miễn phí cho bạn. Hãy liên hệ ngay với BetterHome.vn theo thông tin dưới đây, bạn sẽ thực sự hài lòng với cách làm việc của chúng tôi.

Địa chỉ liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BETTERHOME
Văn phòng giao dịch: Phòng 1505, Tòa nhà 15T1, số 20 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 04.2216.0199
Hotline:
CEO- Ths.Kts.Nguyễn Hồng Phương: 093456.2966
COO- Ths.Kts.Hà Vĩnh Nam: 0982.53.4444
Website: http://betterhome.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét